Ein Gweledigaeth

Ein Datganiad

Meithrin mwynhad o ddysgu i'r safonau uchaf drwy greu cymuned ddwyieithog, waraidd ble mae disgyblion yn rhannu set gyffredin o werthoedd sydd yn berthnasol i'w hunaniaeth leol, genedlaethol a byd-eang.

“Foedere Fraterno”

Mae ein datganiad o weledigaeth yn seiliedig ar ein harwyddair. Mae Foedere yn golygu ymlaen neu symud ymlaen ac mae Fraterno ⁠yn frawdoliaeth ac yn cyfeirio at gymuned o fynaich lle ddechreuoddd ein hysgol ym 1557

Ein Pwrpas

Bydd y profiadau dysgu yn helpu disgyblion i ddod yn:

  • Ambitious capable learners ready to learn throughout their lives
  • Dinasyddion egwyddorol, gwybodus yng Nghymru a’r byd 
  • Unigolion iach, hyderus sy’n barod i fyw bywydau llawn fel Aelodau gwerthfawr o gymdeithas
  • Cyfranwyr mentrus creadigol, sy’n barod I chwarae rhan lawn mewn bywyd a gwaith

Ein Barn

Fe wnaethom ofyn i chi a'ch athrawon sut oeddech yn ystyried Ysgol Friars a'i disgyblion Gwelir uchod rai o'r  ansoddeiriau a ddefnyddiwyd gennych.

Our Experience

  • Mae pob disgybl yn unigryw ac mae'r ysgol yn cydnabod a dathlu hyn drwy werthfawrogi ⁠pob unigolyn ⁠yn gyfartal.
  • Mae pob disgybl yn wahanol o ran gallu, sgiliau, dulliau dysgu, diddordebau, rhyw, hil, diwylliant, iach, hyderus
  • Mae disgyblion yn ⁠rhan o'u dysgu eu hunain ac mae ganddynt fynediad i gwricwlwm eang, cytbwys a gaiff ei addasu i ⁠ddiwallu anghenion yr unigolyn
  • Mae'r cwricwlwm yn darparu profiadau ysgogol i unigolion sy'n barod i fyw bywydau llawn fel aelodau gwerthfawr o gymdeithas cyfranwyr, ⁠sy'n barod i chwarae rhan lawn mewn bywyd a gwaith ac mae disgyblion yn cael eu herio a'u hysgogi mewn amgylchedd cefnogol i lwyddo.
  • ???